Wednesday, May 4, 2011

दृष्टी



साधारण वेळ सायंकाळी पावणे सहाची असेल, नदीकाठालगतच्या रस्त्यावरून गाडीवरून मी जात होते.  पश्चिमेचा सुर्य बरोबर डोक्यावरून पुढे किरणे फेकीत होता. उजवीकडे नदी होती जी की अज्जीबातच बघण्यासारखी नसल्याने मी डावीकडची झाडे बघत होते. सुर्यकिरणांनी झाडांचा ऊर्ध्व भाग  सोनाळला होता, डोळ्यावर काळा गॉगल असल्याने सूर्यप्रकाशाचा भगभगीत पणा जरासा कमी झाला होता, एक वेगळीच छटा झाडांना आली होती अगदी मोहक, मी स्वतःशीच विचार करत होते आता उद्या येताना जवळ camera ठेवू आणि ह्या मनमोहक देखाव्याला छायाबद्ध करू. अर्थात हे सगळ केल तर पुढे काय करणार फार तर फार घरी येऊन दोन चार वेळा पुन्हा ती छायाचित्र बघणार अजून चार लोकांना दाखवणार झालं.. अगदी फारच एखाद खास असेल तर PC  च्या desktop वर येणारं असाही एक विचार मनात झरकन येऊन गेला एव्हाना मी आणखीन थोडी पुढे आले होते आता वाटेत दिसलेलं प्रत्येक झाडच मला छान दिसू लागल, छायाचित्रास योग्य वाटू लागल, मग त्यात केशरी फुलांचा गुलमोहोर, गुलाबी शिरीष आणि साधा पिंपळही होता. एक वेगळीच जाणीव झाली काही गोष्टी आपल्या आपल्यालाच अनुभवायच्या असतात.. त्यातला आनंद त्या छायाबद्ध किंवा शब्दबद्ध करून कधीच मिळवता येत नाही. मग आता तुम्ही म्हणाल मग हे तरी कशाला लिहील तर ते वेगळ्याच कारणांनी लिहीलय ... ते आता सांगते... आपण मराठीत काळ्या चष्मातून  बघणे ह्या वाक्प्रचाराचा अर्थ फारच नकारात्मक लावतो पण प्रत्यक्षात मात्र मी आज काळा चष्मा लावल्याने मला देखावा अप्रतीम दिसत होता, सूर्याचा भगभगीतपणा कमी झाल्याने वेगळीच छटा आली होती जी फारच मनमोहक होती. खुप आनंददायी सकारात्मक वाटत होत...   
त्याला लागुनच असाही विचार आला म्हणजे ह्या दृष्टिकोनातला फरक मुळातल्या दृष्टीत किंवा अजून विस्तृतपणे म्हणायचं तर विचारात आहे काय? त्याचा प्रत्यक्षात किवा अप्रत्यक्षात लावलेल्या चष्म्याशी संबंध नाही. प्रत्यक्षात अशासाठी की जे मला चांगल दिसलं ते दुसऱ्याला दिसेलच असं नाही आणि अप्रत्यक्षात अश्या साठी कारण काळा चष्मा लावणे ह्या वाक्प्रचारात प्रत्यक्षात डोळ्यांवर चष्मा लावणे हा अर्थ अपेक्षित नसून मुळातल्या दृष्टिकोनातला फरक असाच आहे.... 

तेजश्री

2 comments:

  1. अगं किती छान लिहितेस!!

    खूप प्रामाणिक, आणि निरागस! अजून लिही. :)

    ReplyDelete
  2. प्रोस्त्साहनाबद्दल धन्यवाद ... लवकरच आणखीन लिहीन ... :)

    ReplyDelete