Wednesday, May 4, 2011

गणपती बाप्पा मोरया


गणपती बाप्पा मोरया .... मंगलमूर्ती मोरया... ह्या गजरात अनंत चतुर्दशीची मिरवणूक सुरु आहे सगळी कडे उस्ताहाच चैतन्याच वातावरण आहे... ढोल ताशे अन असंख्य गणेशभक्त ह्यांच्या बरोबर गणपतीला निरोप दिला जातोय... माझ मन खूप समाधानी आहे त्याला कारणही तसच आहे यंदाच्या वर्षीचा हा गणपती उस्तव माझ्यासाठी फारच विशेष ठरला. गणरायाची छोटी मोठी सेवा झाली खूप छान वाटल... सर्वप्रथम गणरायाची मूर्ती साकारायला मिळाली. शाडूच्या मातीची मूर्ती साकारताना गणपती बद्दलच्या नवीन नवीन खुबी कळत गेल्या अन मी बाप्पाच्या नव्यान प्रेमात पडले. बरच काही शिकायला मिळाल हे काही थोड होत म्हणून लक्ष्मी रस्त्यावर मानाच्या गणपतीपुढे रांगोळीची पायघडी घालण्याचा अनुभव मिळाला.. पायघडी व्यतिरिक्त पण गणरायाच्या जल्लोषात त्याच स्वागत करताना एक दांडगा उस्ताह संचारला होता ... दरवर्षी माझ्या घरी असलेल्या उस्तवात तर मी सहभागी होतेच पण हा अनुभव काही औरच होता.... आशा करते.. गणपती बाप्पा नेहमी प्रमाणे माझ्या पाठीशी असेलच आणि अशीच सेवा नेहमी करून घेईल.... गणपतीला निरोप देताना खूप वाईट वाटतंय... पण मी आता एवढच म्हणेन गणपती बाप्पा मोरया पुढल्या वर्षी लवकर या!!!!!!!!!!

तेजश्री 

No comments:

Post a Comment